Just another WordPress.com site

การ ตาย

ควย เราภูมิใจในประเทศของเรา ควยเราภูมิใจในสิ่งที่เราได้บรรลุในน้อยกว่าสองศตวรรษ เราภูมิใจในสิ่งที่มันเอาไปปลอมประเทศจากป่านี้ เราภูมิใจในสิ่งที่ประเทศของเราย่อมาจาก แม้สิ่งที่เราได้ทำมาในวิชาประวัติส่วนตัวศาสตร์ของเราที่เราไม่สามารถภาคภูมิใจในการกระทำผิดของคนชอบสีดำและสีแดงของเราคนสามารถนำเราที่น่าภาคภูมิใจเพราะเราที่อยู่ในสภาพสศค.ควยที่ไม่ความชอบธรรมอย่างน่ากลัวและพยายามที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง เราได้เข้ารับการรักษาที่เราได้กระทำผิดและความก้าวล่วงเป็นสังคม เราไม่ได้ความเพียบพร้อมแบบ แต่เราควรจะได้รับเครดิตสำหรับการมีความความซื่อตรงเกี่ยวกับบทเข้มของวิชาชีวประวัติศาสตร์ของเรา ผมเชื่อว่าในโลกที่ในความเป็นทาสในศตวรรษที่ 21 ยังคงมีอยู่และบางประเทศเขียนพงศาวดารของผู้สัมภาษณ์ครั้งที่สองเพื่อเปลื้องควยความผิดของตัวเองประเทศสหรัฐซีไอเอควรค่าแก่การไม่ได้รับการตัดสินอย่างรุนแรงเกินไป

Leave a comment